Trang chủ

VỀ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT FRESHLAB

Tiền thân của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT FRESHLAB là CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT VĨNH TÂM.
FRESHLAB cung cấp đa dạng các sản phẩm men vi sinh xử lý môi trường cùng với dịch vụ chuyên môn trong việc tư vấn và hỗ trợ quy trình nuôi cấy sản phẩm để hoàn thiện tối đa hệ thống hiện hữu của Quý Khách Hàng. Các kỹ sư có chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xử lý nước thải sẽ mang đến những công nghệ và giải pháp tối ưu đến khách hàng theo hướng tích cực lâu dài.
Lĩnh vực chuyên môn bao gồm các kiến thức chuyên sâu trong cung cấp giải pháp ứng dụng vi sinh, tối ưu hóa hệ thống máy móc thiết bị, cải tạo, tư vấn, xử lý sự cố, giải pháp xử lý chất thải, nước thải bằng phương pháp ứng dụng vi sinh .
Xem thêm

Sản phẩm của chúng tôi

VÌ SAO NÊN CHỌN FRESHLAB

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng, chất lượng sản phẩm là điều quan trọng nhất đối với khách hàng, và chúng tôi sẽ luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Công ty của chúng tôi cũng đặc biệt chú trọng đến việc tạo ra môi trường làm việc thoải mái, sáng tạo và năng động cho nhân viên. Chúng tôi tôn trọng các giá trị của từng cá nhân và tạo điều kiện cho nhân viên phát triển bản thân…
Giữa vô vàn các lựa chọn, chúng tôi hy vọng và cảm ơn sự lựa chọn của bạn dành cho FreshLab.